Gia đình Nhị Sáu

Gia đình Nhị Sáu

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

THĂM BẠN MAI TRỌNG TÀI-thơ-LTT



Ngày tìm được bạn là ta:
Rủ nhau" ngựa sắt" tìm nhà viếng thăm
Trọng Tài Đắc Lắc...xa xăm,
Vượt qua bao suối, với trăm ngọn đồi.
 Đường đi uốn lượn xa xôi
Tìm được nhà bạn chúng tôi vui mừng
Xa nhau ba tám mùa đông
 Với bao thay đổi bão giông cuộc đời
Và bao vật đổi sao rời
Vẫn nguyên tình bạn sáng ngời chúng tôi
Tay trong tay, chút ngậm ngùi
Bạn bè chia sẻ buồn vui đời mình
Cuộc đời bạn lắm chông chênh
Sau ngày ly loạn... bạn mình lên đây
Vừa dạy học vừa cuốc cày
Chăm đàn con nhỏ...dựng xây gia đình
Rất may bạn có bên mình
Cô vợ nho nhỏ tận tình yêu thương
Chung tay chăm chút đời thường
Cùng bạn chèo chống đoạn trường đã qua
Giờ đây tuổi đã về già
Hai bạn hạnh phúc thật là mừng vui
Các con đã có bạn đời
Gia đình hạnh phúc lòng tôi vui cùng
Giờ đây bạn cũ trùng phùng
Bao nhiêu lưu luyến nhớ nhung, từ ngày
chia tay cho đến hôm nay
ôn bao chuyện cũ bạn, thầy bao năm
Tình bạn vốn quý chữ Tâm
Tri âm tri kỷ tình thâm vơi đầy
Gia Đình Nhị Sáu hôm nay
Sau bao xa cách có ngày đoàn viên
Mong sao cho các bạn hiền
Có nhiều sức khỏe, đừng quên ngày về
Các bạn ơi ! Dẫu muôn quê
Nhớ nhé tháng bảy ta về gặp nhau
Gia Đình Nhị  Sáu trước sau
Tình cảm gắn bó, nhớ nhau suốt đời

Tháng 6/ 2012
Lê Tự Tín






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét